Biến Hình . Морган Райс

Читать онлайн.
Название Biến Hình
Автор произведения Морган Райс
Жанр Героическая фантастика
Серия Truyền Thuyết Ma Cà Rồng
Издательство Героическая фантастика
Год выпуска 0
isbn 9781632912527



Скачать книгу

-line/>

      Morgan cầu thị lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý vị bạn đọc, xin hãy ghé thăm trang web www.morganricebooks.com tham gia vào danh sách email để nhận tặng phẩm và nhận sách miễn phí, tải ứng dụng miễn phí, nhận những tin tức độc quyền mới nhất, kết nối Facebook và Twitter và giữ liên hệ!

      MỘT SỐ BÌNH LUẬN VỀ TURNED – BIẾN HÌNH

      "BIẾN HÌNH là một câu chuyện lý tưởng cho độc giả trẻ. Morgan Rice đã làm tốt việc tháo gỡ nút thắt thú vị về một câu chuyện ma cà rồng điển hình. Ðược làm mới và độc đáo, BIẾN HÌNH có các yếu tố cổ điển được tìm thấy trong rất nhiều câu chuyện huyền bí dành cho độc giả trẻ. Cuốn sách đầu tiên trong bộ truyện Vampire Journals -Nhật ký Ma cà rồng tập trung xung quanh một cô gái... một cô gái phi thường! ... BIẾN HÌNH là một cuốn sách dễ đọc nhưng có nhịp độ nhanh.... Khuyến nghị dành cho những ai thích đọc tiểu thuyết lãng mạn huyền bí nhẹ nhàng. Xếp hạng PG".

      --The Romance Reviews

      “BIẾN HÌNH thu hút sự chú ý của tôi ngay từ đầu và không có giây phút nào buông ra được...Câu chuyện này là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời với tiết tấu nhanh và đầy tính hành động ngay từ đầu. Không thấy có một khoảnh khắc buồn tẻ nào. Morgan Rice đã rất giỏi trong việc dẫn dắt người đọc vào câu chuyện. Bà cũng đã giúp người đọc hình dung dễ hơn về Caitlin và hết lòng muốn cô thành công trong việc tìm về bản ngã của mình... Tôi mong đợi để được cầm trên tay cuốn sách thứ hai trong loạt truyện này”.

      --Paranormal Romance Guild

      "BIẾN HÌNH là một cuốn sách đáng yêu, dễ đọc mà bạn có thể đọc khi đang đọc dở các cuốn sách khác, vì nó khá ngắn...Bạn chắc chắn sẽ có thời gian giải trí tuyệt vời với cuốn sách này!"

      --books-forlife.blogspot.com

      "BIẾN HÌNH là một cuốn sách cạnh tranh với TWILIGHT và VAMPIRE DIARIES, và là một cuốn sách khiến bạn muốn tiếp tục đọc cho đến trang cuối cùng! Nếu bạn thích phiêu lưu, tình yêu và ma cà rồng thì cuốn sách này chính là lựa chọn dành cho bạn!"

      --Vampirebooksite.com

      “Tác giả Rice đã làm tốt việc dẫn dắt bạn vào câu chuyện ngay từ đầu, sử dụng nhiều phép mô tả để vẽ ra một bức tranh đầy đủ ... .Với văn phong nhẹ nhàng xen lẫn nhịp độ nhanh, BIẾN HÌNH là một khởi đầu hoàn hảo cho một loạt truyện ma cà rồng mới, chắc chắn là một hit với các độc giả đang tìm kiếm một quyển truyện nhẹ nhàng, có tính giải trí".

      --Black Lagoon Reviews

      Các cuốn sách của tác giả Morgan Rice

      THE SORCERER’S RING - CHIẾC NHẪN PHÙ THỦY

      A QUEST OF HEROES (Cuốn #1)

      A MARCH OF KINGS (Cuốn #2)

      A FATE OF DRAGONS (Cuốn #3)

      A CRY OF HONOR (Cuốn #4)

      A VOW OF GLORY (Cuốn #5)

      A CHARGE OF VALOR (Cuốn #6)

      A RITE OF SWORDS (Cuốn #7)

      A GRANT OF ARMS (Cuốn #8)

      A SKY OF SPELLS (Cuốn #9)

      A SEA OF SHIELDS (Cuốn #10)

      A REIGN OF STEEL (Cuốn #11)

      A LAND OF FIRE (Cuốn #12)

      A RULE OF QUEENS (Cuốn #13)

      AN OATH OF BROTHERS (Cuốn #14)

      THE SURVIVAL TRILOGY - BỘ BA SỐNG SÓT

      ARENA ONE: SLAVERSUNNERS (Cuốn #1)

      ARENA TWO (Cuốn #2)

      THE VAMPIRE JOURNALS - NHẬT KÝ MA CÀ RỒNG

      TURNED (Cuốn #1)

      LOVED (Cuốn #2)

      BETRAYED (Cuốn #3)

      DESTINED (Cuốn #4)

      DESIRED (Cuốn #5)

      BETROTHED (Cuốn #6)

      VOWED (Cuốn #7)

      FOUND Cuốn #8)

      RESURRECTED (Cuốn #9)

      CRAVED (Cuốn #10)

      FATED (Cuốn #11)

img1.jpg img2.jpg

      Nghe bản thu âm của loạt truyện NHẬT KÝ MA CÀ RỒNG!

      Bản quyền © 2011 thuộc về Morgan Rice

      Tất cả các quyền được bảo lưu. Trừ khi được cho phép theo Ðạo Luật Bản quyền Hoa Kỳ năm 1976, không được phép sao chép, phân phối hoặc truyền bá bất kỳ phần nào của ấn phẩm này dưới mọi hình thức hoặc bất kỳ phương tiện nào, cũng như không được lưu trữ trong một cơ sở dữ liệu hoặc hệ thống truy tìm thông tin mà không được tác giả cho phép.

      Cuốn Ebook này chỉ để phục vụ nhu cầu đọc và giải trí của bạn. Không được phép bán lại hoặc cho tặng Ebook này cho người khác. Nếu bạn muốn chia sẻ cuốn sách này với người khác, hãy mua thêm một bản cho mỗi người nhận. Nếu bạn đang đọc cuốn sách này mà không hề mua nó; hoặc nó không được mua để bạn sử dụng, thì xin vui lòng gửi trả lại và mua một bản khác cho bạn. Cảm ơn bạn đã tôn trọng công sức của tác giả.

      Ðây là một tác phẩm hư cấu. Tên, nhân vật, doanh nghiệp, tổ chức, địa điểm, sự kiện và biến cố hoặc là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả hoặc được tác giả sử dụng một cách hư cấu. Bất kỳ nhân vật nào trong truyện giống với người có thật, dù là còn sống hay đã chết, hoàn toàn là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

      Jacket Image ©iStock.com/Bliznetsov

      Mục lục

       Chương Một

       Chương Hai

       Chương Ba

       Chương Bốn

       Chương Năm

       Chương Sáu

       Chương Bảy

       Chương Tám

       Chương Chín

       Chương Mười

       Chương Mười